Dự án nội thất

Dự án kiến trúc

Post Page Advertisement [Top]

                Tên dự án: Khách sạn 5 sao Sea Star Hotel Hạ Long.
                Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Du lịch Gia Minh Quảng Ninh.
                Địa điểm: Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.
                Diện tích khu đất: 4.856m2
                Tổng diện tích xây dựng: 51.700m2
                Quy mô: 30 tầng nổi và 2 tầng hầm.
                Đơn vị thiết kế nội thất: Công ty CP 3T Group Việt Nam.


SEA STAR HOTEL là khách sạn nghỉ dưỡng tiêu chuẩn cao cấp tọa lạc bên bờ di sản Vịnh Hạ Long – một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới. SEA STAR HOTEL mang phong cách hiện đại và sang trọng với tổng thể 68 phòng nghỉ, mỗi hạng phòng là một khoảng không gian riêng, ấm cúng, hài hòa mang lại cảm giác thân thuộc như chính ngôi nhà của mình.

SEA STAR HOTEL có vị trí vô cùng đắt giá, chỉ mất 15 phút di chuyển là đã có thể hòa mình vào làn nước mát lạnh, sải bước trên bãi cát trắng dưới ánh nắng rực rỡ của thiên nhiên nơi đây. Cách trung tâm thành phố 2km, thật tuyệt khi chỉ cần vài phút di chuyển bạn có thể ngắm hoàng hôn và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn bộ Vịnh Hạ Long từ độ cao của Vòng quay Mặt trời và Cáp treo qua biển Phượng Hoàng. Chỉ cần đi bộ 3 phút, du khách đã có thể thoải mái mua sắm tại chợ hải sản và khu chợ đêm nhộn nhịp vào tất cả các ngày trong tuần.

3T Group Việt Nam được vinh dự là đơn vị thiết kế nội thất cho SEA STAR HOTEL.

Được lấy cảm hứng từ chính phong cảnh tự nhiên của Hạ Long, SEA STAR HOTEL dưới bàn tay thiết kế của 3T Group Việt Nam mang trong mình màu xanh nhẹ nhàng, gam màu tươi sáng mà vẫn toát lên sự sang trọng và tinh tế.

Không gian sảnh được bố trí nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, đẳng cấp. Sự kết hợp giữa những vật liệu cao cấp với nhau cho thấy bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư 3T Group Việt Nam.



Khu vực quầy lễ tân sẽ là điểm nhấn đặc biệt mà mỗi du khách khi đến với SEA STAR HOTEL sẽ nhắc mãi. Việc kết hợp giữa những loại đá cao cấp, cùng với gương và inox… đã tạo cho không gian tiếp đón một sự sang trọng khó quên, dẫn dắt du khách vào bản nhạc du dương, chìm đắm.



Không kém phần quan trọng trong không gian tiếp đón đó chính là khu vực lobby. Đội ngũ kiến trúc sư của 3T Group Việt Nam đã sử dụng màu xanh của biển, kết hợp với màu trắng của trời để tạo nên tông màu chủ đạo, xen vào đó là chút màu xanh của cây cối để tạo nên sự hài hòa vô cùng dễ chịu.



Đây có lẽ sẽ là lí do của không ít du khách khi đến với SEA STAR HOTEL, đó chính là không gian quầy bar được bố trí vô cùng hợp lí trong không gian tiếp đón của khách sạn.



Du khách sẽ ấn tượng ngay bởi những đường cong mềm mại được bố trí tự do nhưng hoàn toàn có ý đồ. Việc sử dụng lặp lại những vật liệu như đá, gỗ, inox … sẽ tạo cảm giác nhàm chán, nhưng với những đường nét và kiểu dáng tinh tế thì dường như điều đó lại càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nơi đây.



Bước vào không gian phòng ngủ, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn và thoải mái bởi những tiện nghi vô cùng đầy đủ. Không gian phòng ngủ sẽ bao gồm 2 loại phòng với hình thức khác nhau được đội ngũ thiết kế đưa vào đầy ẩn ý.



Vẫn là sự sang trọng đó, nhưng được thể hiện hoàn toàn khác. Một chiếc giường tuyệt vời với kiểu dáng độc đáo kết hợp với view biển không thể nào hoàn hảo hơn cho một chuyến nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

 


Du khách sẽ ẩn tượng ngay khi bước vào phòng bởi những đường nét uốn lượn chạy suốt không gian trần nhà kết hợp với ánh sáng được đặt vào một cách khéo léo. Và không thể thiếu đó là một bức tranh biển cả nghệ thuật, ẩn ý khiến người ta phải ngắm nhìn không rời mắt.



Ngay kế bên đó là không gian thư giãn với hai chiếc ghế tựa vô cùng đẹp mắt nhưng không hề thiếu sự thoải mái. Du khách có thể đọc sách, xem tin tức như đang ở phòng khách nhà mình mà lại mang cảm giác sang trọng, tuy ấm cũng mà không kém phần lộng lẫy.



Nói đến thư giãn thì không thể nào không nhắc đến bồn tắm. Ngâm mình trong bồn nước ấm với hương hoa hồng đã thấy vô cùng khoan khoái mà lại có view nhìn ra vịnh Hạ Long thì đó là cảm giác tuyệt vời hơn cả sự mong đợi của bất kì ai khi đến với SEA STAR HOTEL.

Có lẽ nhiều du khách sẽ không quá quan tâm đến khu vực tủ áo, nhưng với đội ngũ thiết kế của 3T Group Việt Nam thì mọi không gian đều được đầu tư một cách chỉn chu, hoàn hảo nhất.


 

Một cảm giác tuy cũ nhưng lại vô cùng mới. Đó chính là cảm nhận của du khách khi bước sang không gian phòng ngủ thứ 2.



Thoạt nhìn qua thì du khách có thể bắt gặp những màu sắc, cũng như vật liệu đã được sử dụng của phòng ngủ trước đó nhưng đã được biến chuyển một cách vô cùng khéo léo. Vẫn là bức tranh về biển cả nhưng mang cảm xúc mãnh liệt hơn, những chi tiết đầu giường cũng trở nên góc cạnh và có chút thay đổi về màu sắc.



Sự lặp lại của bức tranh trang trí lại càng tạo cảm xúc mãnh liệt hơn khi đắm chìm trong không gian của loại phòng ngủ thứ 2 này.

 



3T Group Việt Nam rất hân hạnh được hợp tác thiết kế công trình SEA STAR HOTEL để đem đến cho du khách khi đến với Hạ Long một trải nghiệm không thể nào quên.






































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]