Dự án nội thất

Dự án kiến trúc

Post Page Advertisement [Top]

(3T Group Vietnam) - Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, các Kiến trúc sư của 3T Group luôn không ngừng nỗ lực tự hoàn thiện và đưa ra những thiết kế tốt-đẹp hơn. 

"Give the best" is our way, our faith. 3T Group's architects never stop our self-perfection progress just to find new solution, new design.



"Thêm ban công!" là mong muốn của khách hàng. Nhiệm vụ của 3T Group là phải tạo ra những ban công đẹp, có ý nghĩa và là điểm thu hút của công trình.

"More balcony!" is our client's wish. But it's not simply balconies to us. Our duty is to make them beautiful, meaningful and to become the building attractive point.


Tiếp tục dòng tư duy, 3T Group đã tạo ra một công trình với gỗ, kính và vô số cây xanh. Dự án khách sạn Sao Mai không sở hữu tài nguyên biển do vậy chúng tôi muốn đưa tự nhiên vào đó càng nhiều càng tốt.

Keep following our study, 3T Group created a new building finished with wood, glass and plants. Sao Mai Hotel is not at the beach front so we want to put in it more and more natural things to creat it own advantage.


Khách sạn Sao Mai có khối tích nhỏ, do vậy chúng tôi đã tạo ra một phần mái sảnh nối liền với riềm mái lớn, nhằm tạo ra ấn tượng thị giác mạnh hơn. Phần sảnh công trình được giật lùi vào trong 4m, hình thành nên một khoảng không gian đệm giữa sảnh chính khách sạn với vỉa hè phía trước.

Sao Mai is a small hotel so we created a thick canopy, to make it look more impress. We also add a small hall, to connect the building to the walking road.














3T Group Vietnam

1 nhận xét:

  1. Thiết kế đẹp, chúc công ty thành công hơn nữa!
    https://bacninhland.com.vn

    Trả lờiXóa

Bottom Ad [Post Page]