Dự án nội thất

Dự án kiến trúc

Post Page Advertisement [Top]


Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần thương mại tài chính Sao Mai
Địa điểm: Tòa nhà Sao Mai, 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Tổng diện tích cải tạo : 420m2
Đơn vị thiết kế thi công nội thất: Công ty CP 3T Group Việt Nam


Công ty Cổ phần thương mại tài chính Sao Mai đã có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh tế, tài chính và xây dựng với rất nhiều công ty thành viên và cơ sở hạ tầng có quy mô lớn.

Nằm trên tầng 4 của Tòa nhà Sao Mai, với vị trí rất đẹp trên đường Tam Trinh – Vĩnh Hoàng, cơ sở hạ tầng hoàn thiện với chất lượng cao và hệ thống ánh sáng tự nhiên ngập tràn ở cả 2 mặt trước và sau tòa nhà, đây được coi là Tòa nhà văn phòng đẳng cấp, thể hiện được vị thế của chủ đầu tư.

Công ty CP 3T Group Việt Nam rất vinh dự được Công ty Cổ phần thương mại tài chính Sao Mai đặt niềm tin thiết kế và thi công Phòng họp lớn và Phòng tiếp khách của công ty.

Vì tính chất đặc thù của Phòng họp lớn và Phòng tiếp khách của một công ty lớn là phải sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được vị thế của công ty, cũng như đảm bảo tính bảo mật, bộ phận thiết kế của Công ty CP 3T Group Việt Nam đã tính toán rất kĩ khi triển khai thiết kế 2 không gian này.

Đối với Phòng họp lớn, toàn bộ 4 mặt tường đều được ốp gỗ tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng. Các nan gỗ xen kẽ, các mảng ốp gỗ đảo vân với đường kẻ chỉ khiến không gian dù chủ đạo là gỗ nhưng vẫn không hề nhàm chán choáng ngợp mà trái lại cho thấy sự tinh tế trang nhã trong từng điểm nhấn. Toàn bộ các vách gỗ bên trong đều có tấm tiêu âm để đảm bảo tính bảo mật.








Trang thiết bị hiện đại cũng là một phần không thể thiếu đối với Phòng họp lớn. Ngoài hệ thống âm thanh, mic chuyên dụng, máy và màn chiếu khổ lớn chính là điểu vô cùng cần thiết cho mỗi buổi họp quan trọng. Trần sử dụng hệ xuyên sáng Barisol cho ánh sáng đều, đẹp, mang tính thời đại cao. Hệ thống ánh sáng chung cũng như ánh sáng điểm luôn đảm bảo cho công năng chiếu sáng cần thiết của Phòng họp.


Hệ tủ liền tường ngoài tính chất xử lý che phủ cột bê tông, còn là điểm nhấn quan trọng trong phòng. Nó vừa là nơi trưng bày các bằng khen, cúp, huy hiệu thể hiện thành tích và niềm tự hào của công ty còn là nơi lưu trữ giấy tờ, các thiết bị cần thiết khác cho những buổi họp quan trọng.


Hệ bàn họp lớn sử dụng màu gỗ tối tạo sự chắc chắn, sang trọng. Có thể tháo rời để dễ di chuyển trong trường hợp cần thiết.

Ghế gỗ tự nhiên bọc da màu nâu đen trầm tạo sự êm ái và thoải mái nhưng cũng vẫn vô cùng chắc chắn.

Đối với Phòng tiếp khách, cũng theo phong cách thiết kế tương đồng với Phòng họp lớn, nhưng có tính chất sang trọng và riêng tư hơn. Các vách ốp gỗ vẫn có tấm tiêu âm bên trong, bề mặt bên ngoài ngoài các mảng ốp gỗ đảo vân với đường kẻ chỉ như đã thấy ở Phòng họp lớn, còn được thiết kế các tấm pano và phào gỗ trang trí giúp cho không gian sang trọng hơn.


Mảng trang trí chính với nền kính đen làm nền cho logo khiến cho logo càng thêm nổi bật. Sự phản xạ lại không gian của kính đen tạo hiệu ứng không gian rộng và sâu hơn.


Các bộ bàn ghế tiếp khách được bố trí theo hình thức như phòng khánh tiết, với gỗ tự nhiên màu sẫm và da thật màu sáng. Ghế được thiết kế với kích thước lớn tạo sự bề thế, thoải mái nhưng lại vô cùng trang trọng cho người ngồi.

Sàn được trải thảm tấm với họa tiết trang nhã càng tôn lên sự trang trọng tinh tế của không gian Phòng tiếp khách, cũng như tăng khả năng tiêu âm của phòng.

Côngty CP 3T Group Việt Nam đã không phụ sự kỳ vọng của Chủ đầu tư khi đặt niềm tin trao những không gian nội thất quan trọng nhất của mình cho chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]