Dự án nội thất

Dự án kiến trúc

Post Page Advertisement [Top]

Dự án : Biệt thự Ecopark Vườn Tùng
Nhà thầu : Công ty CP 3T Group Việt Nam
Hạng mục: Thiết kế Nội thất & Cung cấp, lắp đặt hoàn thiện nội thất căn biệt thự Ecopark Vườn Tùng





Trong thiết kế, thi công nội thất 3T Group Việt Nam luôn đề cao tính tự nhiên, tiết kiệm năng lượng, chú trọng đến ánh sáng, chất liệu và luôn ưu tiên kết nối nội thất với cảnh quan nhằm đưa con người trở lại sự cân bằng giữa thiên nhiên. Cũng từ đó, Biệt thự Vườn Tùng Ecopark trở thành một phong cách sống đẳng cấp biểu hiện trên tất cả các mặt từ nội thất, kiến trúc, nghệ thuật,....

Bố trí nội thất hợp lý cùng tông màu sắc tinh tế tạo nên cho không gian bếp vừa sang trọng và hiện đại. Phòng bếp được thiết kế nhỏ gọn với tủ bếp âm tường.Mặt bếp từ chất liệu đá tự nhiên bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Tủ gỗ rộng lớn tăng không gian lưu trữ tạo cho phòng bếp vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ.

Căn biệt thự này là sự kết hợp của hai màu chủ đạo xám - nâu, đây là sự kết hợp màu sắc tạo nên không gian sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác trẻ trung và hiện đại.

Ngay từ những ngày đầu tiên, với hoài bão của toàn bộ các thành viên sáng lập Ecopark, ý tưởng về một không gian xanh hòa quyện giữa thiên nhiên và mặt nước được hình thành. Khu biệt thự Vườn Tùng Ecopark làm nên mô hình "Green and Blue" độc đáo với 2 lá phổi xanh nằm đối xứng tích hợp ngay trong khu đô thị, đem đến cho con người một môi trường sống trong lành, thư thái nhất, thoát khỏi còi xe khói bụi chốn thị thành.
Biệt thự Vườn Tùng có vị trí gần như đẹp nhất trong quy hoạch Ecopark, nơi con sông Bắc Hưng Hải uốn mình lượn qua, tạo thành một dải xanh duyên dáng. Đó là điều kiện tuyệt vời để nơi đây được hưởng vị trí phong thủy tuyệt đẹp và bầu không khí thiên nhiên ôn hòa.
3T Group Việt Nam được vinh dự là đơn vị thiết kế và thi công nội thất biệt thự Vườn Tùng Ecopark.

Ngoại thất của biệt thự Ecopark Vườn Tùng

Không gian thoáng đãng của Vườn Tùng Ecopark và ngoại thất được 3T Group Việt Nam thi công thiết kế theo phong cách hiện đại, 2 thứ hòa quyện vào nhau đem đến cho chủ sở hữu căn biệt thự này một bầu không khí thiên nhiên trong lành, yên tĩnh và thư thái nhất giữa chốn thành thị ỗn ã và ôi nhiễm.

Biệt thự đơn lập Ecopark với thiết kế 3 tầng và kiến trúc mở, mang thiên nhiên tràn ngập trong ngôi nhà bạn. Tầng 1 là nơi tiếp đãi bạn bè hay tận hưởng những bữa cơm gia đình ấm cúng với phòng khách sang trọng, phòng bếp và phòng ăn hiện đại.


3T Group Việt Nam đã lựa chọn thiết kế nội thất biệt thự Ecopark Vườn Tùng theo phong cách hiện đại và sang trọng.

Căn biệt thự này là sự kết hợp của hai màu chủ đạo xám - nâu, đây là sự kết hợp màu sắc tạo nên không gian sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác trẻ trung và hiện đại.

Các đồ nội thất cùng với màu sắc của chất liệu da, rèm màu ghi cùng tông tạo nên sự hòa quyện tinh tế của không gian sang trọng và hiện đại.


Những Kiến trúc sư của 3T Group Việt Nam đã rất khéo léo trong việc chọn nguồn sáng hợp lý cho phòng khách. Ánh sáng tự nhiên qua những khung cửa kính lớn cộng thêm hệ thống đèn chiếu sáng giúp cho phòng khách tràn ngập ánh sáng và năng lượng. Rèm cửa 2 lớp vừa giúp thanh lọc ánh sáng, tránh nắng nóng và cũng là giải pháp hợp lý khi cần sự riêng tư kín đáo cần thiết.


Bố trí nội thất biệt thự là sự tính toán hợp lý, đảm bảo công năng mà vẫn thoáng đãng, gọn gàng.


Khu vực phòng ăn trong căn biệt thự cũng là nơi được những kiến trúc sư rất chú trọng. Những chiếc ghế ăn hiện đại, đèn thả kiểu dáng tinh tế được lựa chọn kỹ càng thể hiện sự cao cấp và sang trọng mang đến cho người ngồi cảm giác như bước vào một nhà hàng sang trọng. Bàn ăn lớn để luôn đảm bảo nhu cầu sử dụng cũng như trong các sự kiện được tổ chức tại nhà.




Tủ để giày được thiết kế âm tường tạo cảm giác rộng rãi ở khu vực cửa ra vào.

Bước vào phòng ngủ là không gian đầy thư giãn. Sự thoải mái được đề cao hàng đầu trong thiết kế phòng ngủ biệt thự.  Màu nâu sang trọng và màu ghi xám nhẹ nhàng tiếp tục có sự kết hợp hoàn hảo. Giường ngủ màu trắng đặt giữa phòng, xung quanh là đồ nội thất và vải, thảm màu trầm tạo điểm nhấn hoàn hảo.



Phòng ngủ Master với không gian nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư được phân chia theo dạng mở. Vách ngăn thoáng đảm bảo phân chia không gian hợp lý mà vẫn có sự thông thoáng, rộng rãi. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên trong phòng ngủ

Khu vực hiên bên ngoài là nơi gia chủ có thể cảm nhận thiên nhiên gần gũi và thoải mái nhất với vị trí tuyệt vời để ngắm hoàng hôn và bình minh.




Bàn trang điểm được đặt khéo léo ở phòng thay đồ. Cửa kính 2 bên tạo cảm giác rộng rãi. Sự hợp lí và tiện lợi khi đặt phòng thay đồ ở giữa phòng ngủ và phòng tắm.




Khi các phòng khác là sự sang trọng hiện đại của tông màu nâu và ghi xám mang lại thì đến phòng ngủ thứ 2 đó lại là sự trẻ trung, đầy tràn năng lượng và tươi mới của tông màu Vàng – Kem mang lại. Giống như phòng ngủ 1 thì phòng ngủ 2 cũng có đầy đủ nội thất tinh tế, màu sắc trẻ trung phù hợp với trẻ nhỏ trong gia đình.



Khu vực sinh hoạt chung là nơi gia chủ có thể cùng gia đình giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn nên yếu tố thoải mái luôn được đặt lên hàng đầu. Được thiết kế với tông màu chủ đạo màu ghi xám, căn phòng sinh hoạt chung thể hiện được sự nhã nhặn nhưng không bị nhàm chán với vách tivi và sàn gỗ . 2 cửa sổ lớn tạo sự thoáng đãng cho căn phòng và cũng là nguồn ánh sáng chủ yếu vào ban ngày.





Phòng thờ tổ tiên của gia chủ được đặt ở lầu trên cùng của biệt thự nhằm đem đến cho căn phòng một sự tĩnh lặng. Vào phòng thờ, điều đầu tiên chúng ta cảm nhận được đó là nét nghiêm trang, tĩnh mịch. Từ thiết kế cho đến cách lựa chọn vật liệu, màu sắc và bài trí v.v... đã thể hiện được sự chỉnh chu, cẩn thận của gia chủ và đội ngũ Kiến trúc sư. Đây là nơi gia chủ thể hiện tâm linh của mình nên được trang trí rất chu đáo và sang trọng.



Lầu trên cùng thoáng đãng cũng là vị trí hợp lí cho một không gian nhỏ để gia chủ có thể tậm gym , tập thể thao, rèn luyện sức khỏe chuẩn bị cho một ngày mới khỏe khoắn và tươi mới.



3T Group Việt Nam rất hân hạnh được hợp tác, thiết kế và thi công căn biệt thự Ecopark Vườn Tùng này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]