Dự án nội thất

Dự án kiến trúc

Post Page Advertisement [Top]




Thiết kế/Architects : Công ty cổ phần 3T Group Việt Nam
Địa điểm/Location : Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
Diện tích xây dựng : 4,300 m2
Tổng diện tích sàn : 14,000 m2
Năm hoàn thành thiết kế/Project year : 2020

Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốc độ phát triển du lịch của Thành phố Lào Cai, Chủ đầu tư đã giao Công ty Cổ phần 3T Group Việt Nam lập dự án đầu tư Nhà khách Tỉnh ủy Lào Cai. Với kỳ vọng là một trong những công trình tiêu biểu, nâng tầm hình ảnh thành phố, công trình Nhà khách Tỉnh ủy Lào Cai là một tổ hợp khách sạn, nhà hàng và trung tâm tổ chức sự kiện cao cấp 4.5 sao.

Phim 3D của dự án Nhà khách Tỉnh uỷ Lào Cai

Phối cảnh tổng thể

Tọa lạc trên khu đất “vàng” có diện tích 9,238 m2, hướng tiếp cận chính nhìn ra giao lộ Quy Hóa, Trần Nhật Duật và Hoàng Liên, chỉ cách vòng xoay ngã 6 Thành phố Lào Cai 500m đi theo hướng đường Trần Nhật Duật. Từ vị trí này, việc bao quát được cảnh quan thiên nhiên và trung tâm thành phố trở nên cực kỳ dễ dàng.
Tổ hợp dự án “Nhà khách” có quy mô 12 tầng. Phong cách mà công trình này hướng tới là “Tân cổ điển” theo hướng hiện đại.

Phối cảnh góc

       “Nhà khách số 1” có dung lượng lên tới 118 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4.5 sao, tích hợp nhiều tiện tích như nhà hàng Á, Âu, dịch vụ bar, cafe, bể bơi ngoài trời, sân tennis tiêu chuẩn Olympic. Đặc biệt đây là một trong số ít dự án tại tỉnh Lào Cai có bố trí phòng Tổng Thống tại tầng 12.

        Bài toán đặt ra cho kiến trúc sư của 3T Group là phải tận dụng được hướng nhìn cảnh quan tạo hóa của thành phố và thiết kế công năng thuận tiện cho hoạt động của nhà khách. Thiết kế mặt bằng dạng hành lang giữa, chạy dọc theo chiều dài khu đât, tối ưu cao độ công trình giúp cho phòng khách sạn nhìn ra các dãy núi trùng điệp của Lào Cai và hướng trung tâm thành phố.

Phối cảnh góc sảnh vào

Phối cảnh góc phía Trung tâm tổ chức sự kiện và Bể bơi

       Trung tâm tổ chức sự kiện có diện tích sàn lên tới 750 m2 có thể phục vụ các sự kiện tiệc cưới và hội nghị cấp cao lên tới 500 chỗ ngồi, hướng tới nhu cầu của người dân và chính quyền thành phố.

       Với thiết kế mang phong cách “Tân cổ điển” vô cùng ấn tượng, dự án “Nhà khách Tỉnh ủy Lào Cai” sẽ là một công trình trọng điểm, nâng tầm dịch vụ và phát triển kinh tế của TP Lào Cai trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]