Dự án nội thất

Dự án kiến trúc

Post Page Advertisement [Top]

Udic Westlake Tây Hồ được xây dựng với thiết kế mở tối đa, đón gió tự nhiên từ Hồ Tây và sông Hồng, khiến cho không gian sống tại UDIC Westlake Võ Chí Công Tây Hồ luôn trong lành, thoáng mát, là nơi lý tưởng để hưởng thụ cuộc sống đích thực.
Chủ đầu tư : Chị Hoài
Địa điểm: Udic West Lake Đường Võ Chí Công, KĐT Ciputra, Hà Nội
Tổng diện tích căn hộ : 85,67m2
Đơn vị thiết kế và thi công nội thất: Công ty CP 3T Group Việt Nam
Với diện tích vừa đủ cho gia đình trẻ gồm phòng khách bếp và 2 phòng ngủ, yêu cầu thiết kế đặt ra là phải tận dụng tối đa diện tích để đảm bảo công năng sử dụng, bên cạnh đó cũng phải tạo nên không gian hiện đại sáng sủa phù hợp với gia chủ.

Từ yêu cầu thiết kế đó bộ phận thiết kế nội thất của Công ty CP 3T Group Việt Nam đã triển khai phương án thiết kế theo hướng hiện đại, tiện nghi, phối hợp công năng của các đồ nội thất để đảm bảo tốt nhất nhu cầu sử dụng cho gia chủ. Tông màu được lựa chọn là màu gỗ vân trần kết hợp với màu trắng tạo nên không gian tươi sáng hiện đại và trẻ trung.

Bước vào cửa, tủ giày được kết hợp với tủ rượutủ để đồ tạo thành 1 hệ thống nhất, ngoài công năng sử dụng, nó còn là điểm nhất trang trí bắt mắt.

Tủ bếp hiện đại với bàn đảo làm điểm nhấn, nó vừa là nơi để thức ăn sau khi đã chế biến, vừa là bàn ăn phụ nơi gia đình có thể ăn những bữa nhẹ, đơn giản cùng nhau

Bàn ăn thiết kế đơn giản hiện đại với mặt đá marble, vừa bền bỉ, vừa sạch sẽ lại sang trọng.

Ban thờ được thiết kế treo trên nền nan gỗ, tạo sự trang trọng và không tốn diện tích.

Sofa cùng kệ tivi là sự kết hợp trang nhã của kiểu dáng hiện đại gọn nhẹ cùng tông màu nhẹ nhàng lịch sự. Chất liệu bọc nỉ tạo cảm giác ấm áp và trẻ trung

Phòng ngủ được thiết kế cũng với tông màu và phong cách tương đồng với phòng khách.

Sự kết hợp giữa gỗ, kính tạo nên cảm giác rộng và sáng hơn cho không gian này.

Tủ áo gọn gàng màu trắng bớt đi cảm giác nặng nề cồng kềnh. Đầu giường sử dụng chất liệu nỉ tạo cảm giác ấm cúng và êm ái khi sử dụng.

Ngoài đầu giường, tủ bày đồ trang trí cũng là điểm nhấn cho không gian phòng ngủ. Tại đây gia chủ có thể bày những đồ trang trí hoặc các phụ kiện thời trang ưa thích.

Bàn trang điểm được thiết kế dạng gập, ẩn dưới kệ tivi. Khi sử dụng có thể lật lên sử dụng như bình thường, nhưng khi gập lại thì lại như một kệ tivi treo thông thường, rất gọn gàng và tiện dụng.

Với mỗi khách hàng, Công ty CP 3T Group Việt Nam luôn hướng tới những thiết kế tiện nghi, sang trọng và phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]