Dự án nội thất

Dự án kiến trúc

Post Page Advertisement [Top]


Dự án : Chung cư Metropolis
Nhà thầu : Công ty Cổ phần 3T Group Việt Nam
Hạng mục: Thiết Kế Nội Thất Căn hộ Chung cư Metropolis

Đô thị đông đúc yêu cầu ta phải dần thích nghi với không gian sinh hoạt nhỏ hẹp. Những hạn chế này nhắc nhở người kiến trúc sư rằng mục tiêu của chúng ta là tìm ra giải pháp chính xác để tối ưu hóa không gian. Nhờ sự phân chia khoa học, chủ nhà sẽ có một nơi sống đáng mơ ước với đầy đủ không gian mà vẫn cảm nhận được sự thoải mái, tiện nghi ở trong đó.

Với căn hộ hơn 50 m2, và chỉ một phòng ngủ, 3T Group Việt Nam vinh dự được gia chủ tin tưởng chọn là đơn vị thiết kế và thi công nội thất cho tổ ấm của mình.


Bước vào trong căn hộ, ta bắt gặp ngay khu vực để giày ngay lối đi dẫn từ cửa chính vào. Nội thất bên trong được thiết kế tiện nghi theo đúng như những yêu cầu của một chiếc tủ giày, kết hợp vào đó còn là những công năng bổ sung như tủ để rượu, tủ để những trang phục đi đường bên ngoài khi vào nhà.


Không gian khách bếp trở nên vô cùng ấm cúng, gần gũi và trẻ trung với gam màu gỗ nhạt kết hợp màu kem nhẹ nhàng. Nhờ đó,căn hộ luôn có chiều hướng rộng hơn so với thực tế rất nhiều



Đồ nội thất kết hợp một vài chi tiết mang sắc vàng ánh kim loại lại góp phần giúp cho không gian cần bằng hơn, đem lại một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng.


Khu vực trung tâm căn hộ được bố trí là khu vực tiếp khách với điểm nhấn là bộ sofa nhung cùng thảm lông tông màu đậm vừa tạo nên sư ngăn chia không gian mềm mại vừa tạo cảm giác ẩm cúng cho không gian.


Không gian riêng tư của chủ nhà được thiết kế chủ yếu với tone màu gỗ sồi sáng, kết hợp với gương màu ghi làm điểm nhấn trên tường. Bởi sự phản xạ nhẹ nhàng đó mà phòng ngủ trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Ngoài ra, chi tiết lam gỗ được điểm xuyết cũng sự hiện đại  cho phòng ngủ.





Thiết kế nội thất không chỉ tối ưu các công năng trong ngôi nhà của bạn, giúp không gian trở nên tiện nghi, gọn gàng, ngăn nắp hơn, và trên tất cả không gian được đầu tư thiết kế cũng sẽ trở nên ấn tượng,  thẩm mỹ hơn rất nhiều, phù hợp hơn với yêu cầu của từng gia chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]