Dự án nội thất

Dự án kiến trúc

Post Page Advertisement [Top]


Bạn là người yêu thích những không gian sống,hôm nay 3T Group Việt Nam sẽ chia sẻ cho các bạn biết làm thế nào để căn nhà của mình có một không gian sống đáng mơ ước
Thiết kế nội thất không chỉ là thẩm mỹ. Đó còn là việc tìm kiếm các giải pháp thiết kế nội thất sáng tạo cho các không gian sống nhằm hỗ trợ sức khỏe, tạo sự an toàn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Việc sử dụng trí tưởng tưởng hiệu quả, màu sắc, hoa văn, họa tiết, ánh sáng và không gian là các yếu tố quan trọng được sử dụng trong việc thiết kế nội thất. Việc thiết kế này bao gồm tất cả các công việc để thiết kế một không gian từ việc lựa chọn màu sắc của đồ nội thất đến việc hoàn thiện nội thất như giấy dán tường, sàn nhà, nội thất và các vật dụng trang trí khác.









Với mỗi một công trình kiến trúc, nhà kiến trúc sư phải hình thành đươc cấu trúc của không gian cũng như trang trí, bố trí, xây dựng, thi công thiết kế nội thất để tạo sức hấp dẫn cho không gian sống.
Căn biệt thự này là sự kết hợp của hai màu chủ đạo trắng - nâu, đây là sự kết hợp màu sắc tạo nên không gian sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái ấm áp cho gia chủ.


Các đồ nội thất cùng với màu sắc của chất liệu vải bọc, rèm màu kem cùng tông tạo nên sự hòa quyện tinh tế của không gian.

Không gian phòng khách tràn ngập ánh sáng với những khung cửa kính lớn, giúp cho gia chủ ngắm trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên bên ngoài. Rèm cửa 2 lớp vừa giúp thanh lọc ánh sáng, tránh nắng nóng lại vừa giúp căn phòng trở nên kín đáo hơn khi cần thiết.

Bố trí nội thất biệt thự là sự tính toán hợp lý, đảm bảo công năng mà vẫn thoáng đãng, gọn gàng. Thiết kế phòng khách liền bếp thuận lợi cho việc di chuyển và sinh hoạt.






Bố trí nội thất hợp lý giúp phòng bếp trở nên rộng rãi và thông thoáng. Phòng bếp được thiết kế nhỏ gọn với tủ bếp âm tường.Mặt bếp từ chất liệu đá tự nhiên bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Tủ gỗ rộng lớn tăng không gian lưu trữ tạo cho phòng bếp vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ.

Mỗi 1 căn phòng trong căn nhà đều mang ý nghĩa riêng. Phòng khách là bộ mặt của gia đình, là nơi tiếp đón khách. Phòng bếp là nơi giữ lửa, kết nối các thành viên trong gia đình bằng cách phục vụ mỗi bữa ăn. Và phòng ngủ lại là không gian riêng tư, là nơi mà mỗi thành viên đều ở trong thời gian dài nhất của 1 ngày, phòng ngủ có đẹp, ngăn nắp thì bạn mới có giấc ngủ ngon.

Bước vào phòng ngủ là không gian đầy thư giãn. Sự thoải mái được đề cao hàng đầu trong thiết kế phòng ngủ biệt thự.  Màu nâu sang trọng và màu trắng kem sữa nhẹ nhàng tiếp tục có sự kết hợp hoàn hảo. Giường ngủ màu nâu đen đặt giữa phòng, xung quanh là đồ nội thất và vải, thảm màu trầm tạo điểm nhấn hoàn hảo.













Sử dụng đồ trang trí nội thất vừa đủ, không tham lam nhồi nhét. Cân nhắc giữa phương án sử dụng giấy dán tường hoặc sơn nước. Điều quan trọng là phải hài hòa.
Vai trò của ánh sáng tự nhiên hay các nguồn ánh sáng nhân tạo rất quan trọng, nên chỗ làm việc cần được bố trí tại những nơi yên tĩnh đủ ảnh sáng và thoáng khí.
Đối với người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng việc đặt tủ thờ, bàn thờ gia tiên có ý nghĩa vô cùng quan trọng và thiêng liêng. Đặc biệt hơn tin ngưỡng thờ cúng tổ tiên ở Việt Nam đã trở thành Quốc lễ của dân tộc.




Tự hào là công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, do đó các KTS 3T Group Việt Nam đã thường xuyên cập nhật những quy tắc thiết kế nội thất phòng thờ đúng phong thủy cho người Việt để góp phần tô điểm nên nơi trang nghiêm cho không gian thờ cúng của mỗi gia đình hiện nay.

Do vậy việc chọn tủ thờ và bố trí đồ nội thất trên tủ thờ phải thể hiện được ý nghĩa tâm linh và là nơi gửi gắm lòng thành kính của con cháu đối với đấng sinh thành, những người đã khuất.


Và ta cũng không thể không nhắc tới không gian vô cùng quan trong khác: Phòng tắm.
Đừng nghĩ rằng không gian phòng tắm trong nhà là phụ. Thiết kế nội thất nhà vệ sinh có vai trò quan trọng và có ý nghĩa phong thủy lớn.






Nhà vệ sinh, phòng tắm chỉ là một không gian rất nhỏ trong nhà, thế nhưng lại là không gian không thể thiếu. Nếu như không được thiết kế nội thất nhà vệ sinh tinh tế, khéo léo sẽ phá hỏng toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà.
Cuộc sống gia đình sẽ đơn giản và dễ dàng hơn khi mọi thứ trong nhà được sắp xếp gọn gàng và tiện dụng, từ phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng học & làm việc, phòng tắm, nhà bếp, sảnh & lối vào cho đến phòng trẻ em.
Thiết kế nội thất là một giải pháp tuyệt vời giúp nhà riêng của bạn trở nên ấn tượng và đẹp hơn với nhiều kiểu trang trí từ cổ điển đến hiện đại, tối giản hay đầy đủ.
3T Group Việt Nam sẽ giúp bạn định hình phong cách thẩm mỹ cho ngôi nhà, tối ưu thời gian và chi phí thi công những mẫu thiết kế mang dấu ấn và nguồn cảm hứng sống của riêng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]